Có gì mới?
Diễn đàn ứng dụng xử lý ảnh công nghiệp trong sản xuất

Đây là một tin nhắn khách mời. Đăng ký một tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành một thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia trang web này bằng cách thêm các chủ đề và bài đăng của riêng bạn, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Tin công nghệ Microsoft chuẩn bị cho ra mắt Visual Studio 64 bit

Tổng hợp các tin tức công nghệ mới ở trong nước và quốc tế

thanhle

The inspirator
Thành viên BQT
Admin
CTO
Machine Vision Expert
Green Industry
Tham gia
10/06/2021
Bài viết
50
Điểm
9,104
Nơi ở
Việt Nam
Tất cả sự phát triển sản phẩm của chúng tôi bắt đầu và kết thúc với bạn - dù bạn đã đăng trên cộng đồng nhà phát triển, điền vào một cuộc khảo sát, đã gửi phản hồi của chúng tôi hoặc tham gia vào một nghiên cứu của khách hàng, cảm ơn bạn đã giúp tiếp tục điều khiển lộ trình sản phẩm cho Visual Studio. Tôi có tin tức thú vị - Bản xem trước công khai đầu tiên của Visual Studio 2022 sẽ được phát hành vào mùa hè này.

Bản phát hành chính tiếp theo của Visual Studio sẽ nhanh hơn, dễ tiếp cận hơn và nhẹ hơn, được thiết kế cho cả người học và những người xây dựng các giải pháp quy mô công nghiệp. Lần đầu tiên, Visual Studio sẽ là 64 bit. Trải nghiệm người dùng sẽ cảm thấy sạch sẽ, thông minh và hướng hành động.

Các đội phát triển đã trở nên phân tán về mặt địa lý hơn bao giờ hết. Nó trở nên rõ ràng trong năm ngoái mà các tổ chức cần các nhóm phát triển của họ hợp tác an toàn, cung cấp các giải pháp nhanh hơn và liên tục cải thiện sự hài lòng và giá trị người dùng cuối của họ. Chúng tôi sẽ giúp việc hợp tác dễ dàng hơn với tích hợp GitHub tốt hơn khiến nó liền mạch để đi từ ý tưởng đến mã vào đám mây.

Amanda K. Silver - CVP of Product for Developer Tools at Microsoft


Xem chi tiết thông tin (bản tiếng Anh) tại đây:

Bản cài đặt (preview) có thể tải tại đây:
 
Sửa lần cuối:

HoangVu

Thành viên
Tham gia
12/06/2021
Bài viết
13
Điểm
18
Cuối cùng thì Microsoft cũng có phiên bản Visual Studio 64-bit. Tuyệt thật
 
1 Bình luận
thanhle
thanhle đã bình luận
@HoangVu Như thế mới tận dụng được sức mạnh của phần cứng 64-bit và tạo được các ứng dụng có hiệu suất cao. Đặc biệt là các ứng dụng thời gian thực.
 
Top